Giảm cân nhanh trong 7 ngày bằng công thức General Motor Diet

Công thức giảm cân General Motor Diet đã được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới kiểm nghiệm và công nhận hiệu quả giảm cân nhanh. Chỉ trong vòng 7 ngày, cân nặng có thể giảm đến 4-7kg.

General Motor Diet là gì?

Được nghiên cứu và phát triển tại Hoa Kỳ, General Motor Diet rất được giới chuyên gia quan tâm và đánh giá cao. General Motor Diet đã được triển khai ra toàn thế giới, là một phương án cứu hoàn hảo cho những người có thân hình quá khổ.

GMDIETPLAN
Công thức General Motor Diet giúp bạn giảm cân dựa trên nguyên tắc cung cấp lượng calo thấp hơn nhu cầu của bạn, đồng thời đốt cháy được lượng mỡ dư thừa và làm giảm cân an toàn, không gây tác dụng phụ. Không chỉ thế, General Motor Diet còn mang đến cho bạn lợi ích trong việc cải thiện tâm trạng và giúp tinh thần trở nên phấn chấn hơn.

Giảm cân bằng công thức General Motor Diet

phuong-phap-giam-can
Trong vòng 7 ngày, bạn cần áp dụng chuẩn xác công thức ăn kiêng sau đây, cùng với đó là uống thật nhiều nước (8-12 cốc) để cơ thể được thanh lọc tốt nhất.

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây

Trong ngày đầu tiên này, bạn chỉ được ăn trái cây mà không dùng thêm bất cứ thực phẩm nào khác. Bạn có thể ăn đa dạng các loại trái cây, ngoại trừ chuối. Dùng trái cây cho cả bữa sáng, trưa, chiều thay thế cho các bữa ăn thường ngày, hoặc ép trái cây làm nước để uống cũng có tác dụng tương tự. Trái cây chứa nhiều nước, vitamin và lượng calo vừa đủ để cung cấp năng lượng cần thiết hoạt động trong ngày.

Ngày 2: Chỉ ăn rau xanh

Không giới hạn loại và số lượng, bạn có thể ăn thoải mái rau xanh trong ngày thứ 2 của chế độ giảm cân General Motor Diet. Các chuyên gia khuyến khích bạn nên ăn các loại ra như rau diếp, bắp cải, dưa chuột, bông cải xanh, cà rốt,…để tiêu hóa tốt và thanh lọc, giải độc cơ thể.

Ngày 3: Kết hợp trái cây và rau củ

Trong ngày này, bạn có thể ăn cả trái cây lẫn rau củ, chỉ trừ chuối và khoai tây. Có thể bạn sẽ thấy đói hơn 2 ngày trước, nhưng đừng lo lắng, hãy uống thật nhiều nước để vượt qua cơn đói nhanh chóng. Cân nặng của bạn đang bắt đầu dịch chuyển rồi đấy!

Ngày 4: Chuối và sữa

Thực đơn cho bạn trong ngày thứ 4 là ăn 8 quả chuối và 3 ly sữa không đường. Khẩu phần này chia đều cho các bữa ăn trong ngày. Chúng sẽ giúp bạn không còn cảm giác đói, mệt mỏi như 3 ngày đầu. Lượng kali và natri thiếu hụt cũng được bù đắp để ổn định sức khỏe của bạn.

Ngày 5: Cơm và cà chua

Ăn 6-7 quả cà chua trong cả ngày và 1 bát cơm vào bữa trưa là thực đơn cho bạn trong ngày thứ 5. Chúng sẽ cung cấp năng lượng, tăng axit uric để duy trì và ổn định cơ thể.

Ngày 6: Cơm và rau

Bạn được ăn 2 bát cơm vào bữa trưa và bữa chiều. Ngoài ra, các thời điểm khác trong ngày bạn có thể ăn rau thoải mái.

Ngày 7: Cơm, rau và nước ép trái cây

Ở ngày cuối cùng này, bạn được ăn nhiều hơn để bù đắp năng lượng thiếu hụt. 1 bát cơm vào bữa trưa, cùng với ăn rau và trái cây thoải mái cả ngày.

Áp dụng chuẩn công thức này, bạn sẽ có được kết quả giảm cân bất ngờ. Công thứ đã được kiểm nghiệm và khẳng định về hiệu quả cũng như độ an toàn, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Chúc bạn thành công!

Bình luận

avatar

Bình luận

avatar