Bỏ túi ngay cách đi bộ giảm cân nhanh hiệu quả

Bộ môn thể dục đi bộ cực kỳ hữu ích cho những ai muốn giảm cân. Cách đi bộ giảm cân nhanh nhất là điều mà bất cứ một ai đang mong muốn đẩy lùi cân nặng dư thừa với phương pháp này muốn biết. Netmi.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ càng hơn về vấn đề này..

Vì sao đi bộ có thể giúp giảm cân

cach-di-bo-giam-can-nhanh-nhat

  Giúp đánh tan mỡ bụng, giúp bạn thư giãn các khớp, giúp cơ lưng và cơ chân dẻo dai.

  Giúp tiêu hao một số năng lượng thừa trong cơ thể.

  Giúp đốt cháy calo dư thừa, kiểm soát trọng lượng cơ thể, giảm khối lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, giúp có một thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Cách đi bộ giảm cân nhanh hiệu quả

Với những người có thể trạng cơ thể bình thường, đi bộ là cách tập luyện để giữ gìn sức khỏe tốt. Tuy nhiên, đối với những người béo, có cân nặng dư thừa muốn giảm cân, nếu chỉ đi bộ theo cách thông thường thì khó mà đạt hiệu quả cao.

cach-di-bo-giam-can-nhanh-nhat-1

Bạn hãy lưu ý những cách kết hợp sau khi đi bộ:

+ Tốc độ đi bộ

Hãy đặt mục tiêu đạt được tốc độ đi nhiều dặm, tuy nhiên phải thực hiện từ từ. Tránh nóng vội đi quá nhanh, đoạn đường quá dài sẽ gây cảm giác mệt mỏi, dễ bỏ giữa chừng.

Cụ thể như sau:

  • Cố gắng hai lần mỗi tuần, đi bộ một quãng đường đáng kể.
  • Đi thêm 2-3 dặm nữa mỗi lần
  • Nâng cao bài tập đi bộ bằng việc leo dốc. Hãy xem đây là một thử thách và cố gắng chinh phục nó. Bạn sẽ thấy hơi khó khăn nhưng đây là một trong những cách đi bộ giảm cân hữu hiệu nhất.

+ Thời gian đi bộ

di-bo-dung-cach-de-giam-can-hieu-qua-1

Cơ thể của bạn  khi hoạt động đến một mức độ, thời gian nào đó mới dùng đến năng lượng tích tụ để hoạt động.

Theo nghiên cứu, đi bộ đến phút thứ 30 là cơ thể bắt đầu dùng lượng mỡ tích trữ, vì thế bạn nên đi bộ thời gian tối thiểu là 30 phút. Bạn có thể đặt mục tiêu đi bộ khoảng 45 phút hoặc một giờ trong 5 hoặc 6 ngày trong tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt.

+ Đi bộ kết hợp với thư giãn

Trong khi đi bộ, bạn nên dừng lại vài phút để chống đẩy, đứng tấn và nhảy vung tay, chân. Những động tác tập luyện cường độ cao này sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn, lấy lại vóc dáng nhanh hơn.

+ Không ăn no trước khi đi

Nếu bạn vừa ăn no xong đã đi bộ khi thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn. Cách tốt nhất là nên đi  bộ vào buổi sáng và chiều tối, trước giờ ngủ khoảng 1 tiếng.

Ngoài việc nắm chắc cách đi bộ giảm cân nhanh nhất cần có sự kết hợp với phương pháp hiệu quả trợ giúp. Sản phẩm viên giảm cân Go Slim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

go-slim-banner-news

Bạn vừa xem xong bài viết ” cách đi bộ giảm cân nhanh nhất ” của netmi.vn. Mong rằng những chia sẻ này sẽ hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn diễn ra thành công.

Chúc bạn thành công!

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz

Bình luận

Bình luận

avatar
wpDiscuz